ระบบสีพื้นโรงงาน

พื้นระบบ  Solvent - Based Epoxy (สูตรผสมทินเนอร์ ชนิดฟิล์มบาง สำหรับงานภายใน)

สำหรับสภาพแวดล้อมที่มีการกัดกร่อน เสียดสี ระดับเบา ถึงกลาง  ผิวมันเรียบ เงา ง่ายต่อการล้างทำความสะอาด และเป็นเกรดใช้สำหรับงานตีเส้นจราจร เหมาะกับพื้นที่  : ห้องครัว ,ห้องทดลอง ,โรงงานแปรรูปอาหาร ,ภัตตาคาร ,พื้นที่การผลิต ,ห้องเก็บวัตถุดิบ ,พื้นทางเดินภายในอาคาร

 

พื้นระบบ  Solvent - Free Epoxy (100 % เรซิน ปราศจากทินเนอร์ ฟิล์มหนาปานกลาง)

สำหรับสภาพแวดล้อมที่มีการกัดกร่อน เสียดสี ระดับปานกลาง  ผิวมันเรียบ เงา ง่ายต่อการล้างทำความสะอาด และเป็นเกรดใช้สำหรับงานตีเส้นจราจรเหมาะกับพื้นที่  : ห้องครัว ,ห้องทดลอง ,โรงงานแปรรูปอาหาร ,ภัตตาคาร ,พื้นที่การผลิต ,ห้องเก็บวัตถุดิบ ,พื้นทางเดินภายในอาคาร

พื้นระบบ  Solvent-free, Self - Leveling (ชนิดฟิล์มปานกลาง-หนา ปรับระดับผิวให้เรียบในตัว)

ชนิด Epoxy Resin มี  Hardener เป็นตัวช่วยเร่งแข็ง  สำหรับสภาพแวดล้อมที่มีการกัดกร่อนจากสารเคมีได้ง่าย และ มีการขัดเสียดสีผิวหน้า  ผิวมันเรียบ เงา ง่ายต่อการล้างทำความสะอาดเหมาะกับพื้นที่  : ห้องทดลองโรงงาน ,โรงงานแปรรูปอาหาร เครื่องดื่ม,ห้องเก็บสารเคมี ,พื้นที่การผลิต ,ห้องเก็บวัตถุดิบ ,คลังสินค้า ,โรงไฟฟ้า,โรงงานผลิตแผงวงจรอิเลคทรอนิคส์ , โรงพยาบาล , โรงแรม , โรงเรียน

พื้นระบบ Heavy-duty Epoxy Mortar (พื้นอีพ็อกซี่ผสมทรายควอซส์ ชนิด 3 ส่วน รับแรงกระแทก ทนการขูดขีดขัดสีสูง)

อีพ็อกซี่มอร์ต้า Solid 100 % สามารถรับน้ำหนัก รับแรงกด และแรงกระแทกได้มาก  เหมาะกับพื้นที่  :  พื้นโรงงาน , พื้นห้องแล็บ , พื้นห้องผลิต ,พื้นคลังสินค้า ,พื้นศูนย์บริการรถยนต์ , พื้นโรงงานผลิตอาหาร , พื้นโรงงานยา , จุดขนย้ายสินค้า , โรงงานซ่อมบำรุง , จุดเคลื่อนย้ายสัมภาระสนามบิน , จุดที่มีการวิ่งของยวดยานพาหนะบ่อย ,

พื้นระบบ Polyurethane Coating (ชนิดฟิล์มบางสำหรับงานภายใน - ภายนอก) 

ออกแบบสำหรับการทนเคมี ,ทนอุณหภูมิสูง,ง่ายต่อการทำความสะอาด ,การลื่นไถลดีทั้งในสภาพพื้นเปียกและแห้ง เหมาะกับพื้นที่  : โรงงานแปรรูปอาหาร ,โรงงานผลิตเครื่องดื่ม ,โรงงานไอศครีม,โรงงานอาหารแช่แข็ง ,โรงงานยา และเครื่องสำอางค์

Visitors: 139,190