สีโกลด์แมกซ์ (GOLDMAX)

ได้เป็นผู้ริเริ่มคิดค้นสีทองคำเปลวชนิดป้องกันด่างและเกลือปูน สำหรับใช้ทดแทนการปิดแผ่นทองเปลว ในการทำสี ศาลาโบสถ์  วิหาร และองค์พระพุทธรูป ที่มีความงดงามและคงทน สามารถใช้งานได้นาน นับ 10 ปี จากบทพิสูจน์กาลเวลา ผลงานอ้างอิงสถานที่สำคัญและมีชื่อเสียงต่างๆ โกลด์แมกซ์เป็นที่ยอมรับในทั่วทุกภาคของประเทศไทยและวัดไทยต่างประเทศ นอกจากนั้น ได้จำหน่าย สีแดงชาด สีเกล็ดแทนกระจก สีมุก สีเมทัลลิคและสีพิเศษต่างๆ (Special Effect Paint) ภายใต้ตราผลิตภัฑณ์ โกลด์แมกซ์

เรามุ่งเน้นการพัฒนาผลิตภัณฑ์และความเป็นผู้นำในเชิงคุณภาพ และสร้างนวัตกรรมสีพิเศษต่างๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าก่อนใคร สีโกลด์แมกซ์มีช่างเทคนิคผู้เชี่ยวชาญและมีประสบการณ์สูงกว่า 20 ปี ในเรื่องสีที่สามารถให้คำแนะนำแก่ลูกค้าตั้งแต่ก่อน  และหลังการใช้งาน  อีกทั้งสินค้าโกลด์แมกซ์ ยังมีเกรดผลิตภัณฑ์ และระดับราคาให้ลูกค้าเลือกตามงบประมาณ ความพอใจ พร้อม บริการจัดส่งสินค้าถึงที่ฟรี ด้วยความรวดเร็วฉับไว ทำให้ช่างไม่ต้องเสียเวลารอคอย   ( ภายใต้สโลแกน ส่งไวถึงที่ ส่งฟรีทั่วประเทศ )

ทางบริษัทโกลด์แมกซ์ ยังมีบริการตีเส้นและสัญลักษณ์จราจร  ระบบสีโคลด์พลาสติก (Cold Plastic Road Marking) และเทอร์โมพลาสติก (Thermoplastic Road Marking) พร้อมงานบริการทาและพ่นสีอาคาร  งานทาสีและซ่อมพื้นโรงงาน อาคารทุกประเภท รับตีเส้นจราจรทั้งภายใน และภายนอกอาคาร งานป้ายจราจร อุปกรณ์จราจรทุกชนิด รับทำป้ายสัญลักษณ์เซฟตี้โรงงาน  งานตีเส้นสีเรืองแสง สีสะท้อนแสง , ทำสีสัญลักษณ์ช่องจอด และป้าย Friendly Design , ช่องจอดรถผู้พิการ , ช่องจอดรถผู้หญิง , พื้นช่องจอดชาร์ตรถยนต์ไฟฟ้า  Electric Vehicle (EV) Charging Station ภายใต้ทีมงานที่มีประสบการณ์งานสีมากกว่า 20 ปี 

รูปภาพผลงานบางส่วน ของเรา

Visitors: 139,189